Chia sẻ kinh nghiệm khi bọc lại ghế sofa cũ

Sofa phòng khách sau một thời gian sử dụng có dấu hiệu bị hoen ố, bạc màu, trầy xước. Nhiều gia đình lựa chọn cách bọc lại ghế sofa để nó trở nên đẹp hơn và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, để bọc lại sofa cho đúng và nhanh gọn thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo thông tin dưới đây để có được thông tin hữu ích về bọc ghế sofa và một vài loại sofa đẹp cho phòng khách nhé nhé!

Những điều cần biết khi bọc ghế sofa cũ

Một số lưu ý khi bọc lại ghế sofa cũ

Ghế sofa sau một thời gian sử dụng chắc chắn sẽ không còn chắc chắn và bền đẹp như ban đầu. Vì thế, việc bọc ghế sofa đòi hỏi sự khéo léo tỉ mỉ để tránh “tiền mất tật mang”. Đôi khi còn gây ra sự kệch cỡm, không hài hòa khi thay “lớp áo mới” cho ghế. Khi bọc lại hay mua bất kỳ bộ ghế sofa nào, bạn cần phải tìm được địa chỉ uy tín bán ghế sofa tại Hà Nội và để bọc cần nắm rõ :

Nắm rõ hình dáng, kích cỡ sofa

Bọc lại ghế sofa không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Trước tiên, bạn cần nắm được thông số chính xác về hình dáng, kích cỡ, chiều cao, độ dài, rộng để việc lựa chọn lớp bọc mới dễ dàng hơn. Đồng thời, mỗi loại sofa đều có thiết kế riêng, sự sai sót và nhầm lẫn sẽ khiến bộ ghế sofa mất đi sự cân xứng và hài hòa.

Lựa chọn chất liệu vải bọc ghế sofa

Ngay khi có ý định “thay da đổi thịt” cho những chiếc sofa đã sờn màu, đừng quên lựa chọn một chất liệu vải phù hợp. Vải bọc lại ghế sofa được thiết kế khá đa dạng. Việc lựa chọn đúng chất vải không chỉ giúp lớp bọc ghế bền bỉ mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Xem 4 bước bọc ghế sofa tại đây nhé: https://noithaturba.vn/tin-tuc/nhung-dieu-can-biet-khi-boc-ghe-sofa-cu.html.

Một số loại sofa góc giá rẻ tại URBA

Urba là công ty chuyên cung cấp dịch vụ bàn ghế sofa phòng khách đẹp và giá cả phải chăng. Sở hữu Showroom rộng lớn cùng vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội với hệ thống giao thông thuận tiện. Khách hàng không chỉ dễ dàng ghé thăm mua sắm và dịch vụ giao hàng cũng vô cùng tiện lợi. Tại URBA đang cung cấp 2 loại sofa góc dưới đây bạn có thể tham khảo:

URBA - Địa chỉ mua sofa góc giá rẻ ở Hà Nội

Sofa góc nỉ

Sofa góc nỉ mang đến không gian sống thân thiện và thanh lịch cho mọi ngôi nhà. Chất liệu nỉ tại URBA được nhập khẩu chính hãng tại Hàn Quốc, Indo, Bỉ,… Vì thế mà sofa góc nỉ luôn bền đẹp, mềm mại và tuổi thọ cao. Ngoài ra, món nội thất này còn được URBA thiết kế mới nhiều mẫu mã, kiểu dáng mang xu hướng hiện đại. Khi sử dụng sofa góc nỉ, gia chủ không lo bị lỗi mốt mà lại dễ dàng vệ sinh.

Với sofa góc nỉ, bạn có thể đặt chúng ở vị trí trung tâm hay một góc của phòng khách để tạo sự vuông vắn. Tại URBA, sofa góc giá rẻ bọc nỉ được bán đa dạng với nhiều phân khúc giá để khách hàng lựa chọn. Món nội thất này có giá dao động từ 12 đến gần 18 triệu đồng.

Sofa góc da

Tại Urba đang trưng bày hơn 50 mẫu sofa góc da với sự đa dạng về thiết kế. Trẻ trung, hiện đại có; lịch lãm, sang trọng đều có. Chất liệu da được URBA lựa chọn kỹ càng, nhập khẩu chính hãng nên khách an tâm về độ bền của sản phẩm. Khung xương của ghế được làm bằng gỗ sồi với khả năng chống mối mọt cao. Được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian phòng khách. Mẫu sofa này có giá nhỉnh hơn một chút đang được bán tại UBRA với giá giao động từ 16 đến hơn 20 triệu đồng.

Xem them cách chọn mua sofa góc giá rẻ tại đây nhé: https://noithaturba.vn/tin-tuc/urba-dia-chi-mua-sofa-goc-gia-re-o-ha-noi.html.

Huy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu được phần nào cách bọc ghế sofa cũ cũng như chọn sofa góc giá rẻ ưng ý nhất. Nội Thất Urba chuyên cung cấp nội thất cho phòng khách luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng. Nhanh tay đến URBA để được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sofa văng nỉ sản phẩm mọi gia đình

Sofa giá rẻ cho mọi gia đình Việt

Những mẫu ghế sofa thật tại Hà Nội