Mách bạn thương hiệu sofa da thật tại Hà Nội

Với thiết kế bắt mắt, sofa da mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp cho mọi gia đình. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng sản phẩm này ngày càng cao. Tuy nhiên, làm sao để có thể mua được ghế sofa da thật tại Hà Nội với chi phí hợp lý? Đừng lo, những thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được câu trả lời.


sofa-da-4

Những yếu tố cần quan tâm khi mua sofa da thật tại Hà Nội

Chưa bao giờ việc mua hàng lại dễ dàng như hiện nay. Chỉ cần ngồi nhà và nhấc điện thoại nên là bạn sẽ được tư vấn và giao hàng tận nhà. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm chưa chắc đã được đảm bảo. Vì thế, việc trang bị cho mình những kiến thức và hiểu biết nhất định sẽ giúp bạn dễ dàng hơn và ngăn ngừa nguy cơ bị lừa. Dưới đây là một số yếu tố bạn cần quan tâm khi mua sofa da thật tại Hà Nội:

-         Lựa chọn sofa có kích thước hài hòa với không gian phòng khách.

-         Màu sắc sofa phù hợp với không gian và nội thất bên trong của căn phòng.

-         Lựa chọn chất liệu vỏ bọc bên ngoài ghế sofa phù hợp với “túi tiền” của mình.

-         Khung sofa làm bằng gỗ gì, chất liệu đó có bền và chắc chắn hay không?

-         Ngoài ra, bạn cần chú ý kiểm tra độ đàn hồi của đệm múi và chế độ bảo hành khi mua sản phẩm này.

Tìm hiểu thêm: Mẹo vệ sinh sofa da đẹp đơn giản tại nhà

Urban - Nơi cung ứng sofa da thật tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán sofa da với mác “da thật”. Tuy nhiên thực tế không ít người kinh doanh vì lòng tham mà cung cấp sản phẩm kém chất lượng, khiến người tiêu dùng “tiền mất tật mang”. Vì thế, để mua được sofa làm bằng da thật có độ bền cao, gia chủ nên tìm đến những địa chỉ uy tín và có thương hiệu lâu đời. Và Urba là địa chỉ đáp ứng đầy đủ những nguyên tắc mà khách hàng đặt ra.


sofa-da-6

Nội thất Urba tự tin là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp ghế sofa da thật tại Hà Nội đẹp và chất lượng. Chất liệu làm sofa được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng nên có tuổi thọ cao, bền bỉ theo năm tháng. Trong suốt thời gian qua, Urba không ngừng cập nhật mẫu mã, cải thiện dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Ngoài ra, khi mua sofa da thật tại Urba, khách hàng còn nhận được thẻ bảo hành lên tới 10 năm cùng chế độ bảo trì trọn đời. Ngay khi phát hiện sản phẩm bị lỗi cho bên sản xuất, khách hàng chỉ cần báo lại Urba sẽ hỗ trợ và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng.  Cùng với đó là chế độ giao hàng miễn phí trong nội thành giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

Xem thêm tại: https://noithaturba.vn/tin-tuc/ghe-sofa-da-that-uy-tin-chat-luong-tai-ha-noi.html.

Chính những giá trị ưu việt trên đã giúp Urba chiếm trọn được trái tim người tiêu dùng. Showroom ngày càng mở rộng và phát triển mạnh mẽ hơn về nhân lực và vật lực. Còn chần chờ gì nữa, liên hệ ngay với Urba để sở hữu những mẫu sofa da thật tại hà nội hiện đại nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Urba tự tin sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất dành cho mọi gia đình.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu ghế sofa thật tại Hà Nội

Sofa giá rẻ cho mọi gia đình Việt

Sofa văng nỉ sản phẩm mọi gia đình